24.2.12

รู้ไว้ก่อนไป เมืองเลย เชียงคาน แก่งคุดคู้ .

การเที่ยวอุทยานแห่งชาติภูกระดึงต้องเดินเท้าเป็นระยะทางไกลมาก และพื้นที่มีความสูงชัน นักท่องเที่ยวจึงควรเตรียมร่างกายให้พร้อมก่อนเดินทางไป

การขี่จักรยานเที่ยวในเมืองเชียงคาน ควรเลือกเช่าจักรยานเสือภูเขา หรือจักรยานที่มีเกียร์ทดแรง เนื่องจากสภาพพื้นที่ของเมืองเป็นเนินเขาและภูเขา ซึ่งในบางบริเวณมีความสูงชันมาก จักรยานธรรมดาไม่สามารถขึ้นได้

การเดินป่าในอุทยานแห่งต่างๆ ของจังหวัดเลย ควรเตรียมถุงกันทากไปด้วย โดยเฉพาะในหน้าฝน เพราะสภาพป่ามีความชื้นสูงจึงมีทากจำนวนมาก รวมทั้งควรเตรียมเสื้อกันหนาวไปด้วยในทุกฤดู เพราะอากาศค่อนข้างหนาวเย็น

ถ้าอยากชมความงามของแก่งคุดคู้ควรไปในช่วงฤดูร้อนที่ระดับน้ำลดจนมองเห็นเกาะแก่งสวยงาม
บริเวณริมสองข้างทางไปยังแก่งคุดคู้และที่ตลาดริมแก่ง มีร้านขายมะพร้าวแก้วจำนวนมาก การเลือกซื้อควรให้แม่ค้าตักมะพร้าวที่เพิ่งทำเสร็จ บรรจุใส่ถุงให้ใหม่ตามปริมาณที่ต้องการ เนื่องจากมะพร้าวในถุงที่บรรจุไว้อยู่แล้วอาจเป็นของเก่า


จองโรงแรม จองที่พัก จองห้องพัก ที่พัก รีสอร์ท เกสต์เฮ้าท์ โรงแรม เกสท์เฮ้าส์ หอพัก เกสต์เฮ้าส์ โรงแรมราคาพิเศษ ที่พักราคาประหยัด ที่พักไม่แพง จองรีสอร์ท

จองโรงแรม รีสอร์ท ที่นี่ Teepaklakroi.tk


Booking Hotels , Hotels Promotion , Hotels Review , Hotel room , Hotels Room prices , Hotels Room Rates , Cheap Hotels , Cheapest Hotels , Discount Hotels Low Cost Hotels , Room , Accommodation...

ที่พักเชียงคาน เลย

นอนนับดาว ริมโขง เชียงคาน เชียงคานบุรี เลย เชียงคาน แกลอรี่ รีสอร์ท เลย
มุ้ยฟัง เกสท์เฮาส์ เชียงคาน เลย ดิโอลเชียงคาน บูติคโฮเต็ล เลย บ้านชานเคียงที่เชียงคาน เลย
โรงแรมศรีเชียงคาน เลย เถ้าแก่ลาว เชียงคาน เลย เชียงคาน บูติค โฮเต็ล เลย
เชียงคาน เด่อ เลย รีสอร์ท เชียงคานกรีนวิว รีสอร์ท เลย ต้นโขงเกสต์เฮ้าท์ เชียงคาน
โรงแรมบ้านเฮา เชียงคาน เลย มาเลยเด้ เกสเฮ้าส์ เชียงคาน นาวี เฮ้าส์ เชียงคาน เลย
เชียงคาน เฮ้าส์ เลย เมืองละเมอ เชียงคาน เลย โรงแรมเอนกายา 2 เชียงคาน

No comments: